ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

6.2.13

6-2-13 01 6-2-13 02 6-2-13 05

     concert ระลึกความหลังความทรงจำอันสวยงามสมัยมัธยม ตอนที่สื่อเพลงยังอยู่ในรูปแบบเทปคาสเซ็ท เทปอัลบั้มนี้เป็นหนึ่งในสมบัติครอบครอง และเป็นม้วนที่ฟังบ่อยมากๆ โดยเฉพาะเพลง “ทุกนาทีให้เธอ” จนบัดนี้ก็ยังร้องได้ ก็ UHT ถือเป็นบอยแบนด์วงแรกที่ชื่นชอบ ตกหลุมรักหนุ่มแก้วใสอย่างอัลเบิร์ตอย่างจัง คอนเสิร์ตเมื่อ 17 ปีก่อนไม่ได้ไปดู ตอนนั้นเรื่องค่าบัตรไม่เป็นปัญหาสักเท่าไหรขอเจียดค่าขนมไปได้ ปัญหาที่ใหญ่กว่าคือการเดินทางกลับตอนคอนเสิร์ตเลิก เมื่อโอกาสกลับมาอีกครั้งมีหรือจะไม่รีบคว้าไว้ เปิดจองบัตร 22 มีนาคม บัตร 4 รอบ จำนวน 20,000 ใบหมดภายใน 3 ชั่วโมง เข้าไปจองช้า 30 นาที เกือบหาบัตรไม่ได้ทั้งทีต้องการแค่ใบเดียว ในที่สุดก็ได้บัตรราคา 2000 รอบ 14:00 น. วันฉัตรมงคลมาไว้ในครอบครองจนได้

set list

6-2-12 เมดเล่ย์
- อย่าทำอย่าทำ(นัท มีเรีย)
- รักกันเลย(มอส)
- เตรียมไว้เลย(ทาทา ยัง)
- พันธุ์เพ้อเจ้อ(ยูเอชที)
- ฉันจะรอดู(ติ๊นา)
- ชีวิตความรักน้ำใจ(เจ)
นัท มีเรีย
- ขอโทษที่กวนใจเธอ
- จากเพื่อนคนหนึ่ง
- รักไม่ช่วยอะไร
ยูเอชที
- UHT นี่แหล่ะเพื่อน
- ทุกนาทีให้เธอ
- UHT ยังยินดีครับเพื่อน
มอส
- ไม่รักก็บ้า
- Hello
- เหลวไหล
- ด้วยรักและปลาทู
ติ๊นา
- ไม่ยากหรอก
- แล้วมารักกันต่อ
- พลิกล็อค
- ไปด้วยกันนะ
- อย่ามองตรงนั้น
ทาทา ยัง
- ฉันรักเธอ
- ไม่รักตัวเอง
- ขอได้ไหม
- คนแบบฉัน
- เพียงเพื่อน (+มอส)
- โอ๊ะโอ้ย
- Dhoom Dhoom
เจ
- All I wanna do
- ยุ่งน่า
- ประมาณนี้หรือเปล่า
- ฝากเลี้ยง
 
- เก็บมันเอาไว้  (+nut)
แดนซ์อารีน่า
- เพลง ร.ฟ.ร(ศิลปินทุกคน)
- รบกวนมารักกัน(ทาทา+ยูเอชที)
- รีบไปรีบมานะเพื่อน(ยูเอชที+มอส)
- แมลง(มอส+ทาทา)
- ว่างเมื่อไรมาอีกนะ(นัท+ติ๊นา)
- ซักกะนิด/ประวัติศาสตร์/รออีกนิดนึง(ติ๊นา+ทาทา+นัท)
- สลัดสะบัด/ เชื่อเถอะครับ(เจ+มอส)
- พูดอีกที(ติ๊นา+ เอกกี้)
- ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ
- จ.เจใจหาย
- อาโบดาเบ
- เลิกเหอะ
- ชีวิตความรักน้ำใจ
 

ความประทับใจ

คงไม่สามารถบรรยายได้ตามลำดับ เลยขอคุยเป็นคนๆไปละกัน

1368284188-DSC3246s-o       ช่วงแรกของคอนเสิร์ตเปิดตัวด้วยเพลงของ 6.2.12 โดยคนแรกที่ขึ้นเวทีมาคือ พี่นัท มีเรีย กับเพลง อย่าทำอย่าทำ ไม่ได้เจอพี่นัทมานานมาก ครั้งล่าสุดคงจะเป็นละครเวที ฟ้าจรดทราย พี่นัทยังสวยขึ้นอีกแล้ว มองเพลินมากๆ
1368280018-DSC2372s-o       หลังจากนั้นก็ทะยอยขึ้นเวลามาทีละลง แต่ที่ดีใจมากๆที่ได้เห็นมากที่สุด คงไม่พ้น UHT เพราะไม่เคยได้เห็นตัวจริงเลย ยิ่งในการแสดงต่างๆนั้นไม่ต้องพูดถึง อย่างที่กล่าวไปแล้วว่าพวกเขาเป็นเป้าหมายหลักในการส่องของคอนเสิร์ตครั้งนี้เลยทีเดียว ตัวจี๊ดของหนุ่มๆคงไม่พ้นพี่เอกกี้ ไม่ว่าจะเป็นมุกสอนเต้นเพลงรีบไปรีบมานะ แทนที่จะจับก้นตัวเอง ดันไปจับก้นเป็บเปอร์ หรือไม่ก็เล่าเรื่องอดีตตอนทัวร์คอนเสิร์ตว่า ตัวเองเคยนอนห้องเดียวกับหนุ่มๆทุกคน(และทุกคนแซบมาก) ให้สาวๆอิจฉาตาร้อนเล่นกันไปตามๆกัน
     ช่วงสุดยอดที่สุดต้องยกให่เพลงทุกนาทีให้เธอ การได้ฟังแบบสดๆและร้องตามไปด้วย เนื่องจากรอบที่เราดู พี่บอย ถกลเกียรติมาดูด้วย เราเลยได้เห็นเต็ม กับ กัปตันออกมากล่าวขอบคุณผู้ให้กำเนิดในวงการ โดยเฉพาะกัปตันที่นั่งพับเพียบลงไปกราบเลยทีเดียว ไม่ค่อยจะเลียเลยนะตัวเอง
1368280594-DSC2424s-o        พี่มอสเองก็ประทับใจไม่แพ้คนอื่น ที่บ้านมีเทปพี่มอสอยู่หลายม้วน เค้าเต้นได้หมดเลยเหอะ โดยเฉพาะท่าเต้นสลับขา เพลงของพี่มอสมี โอ อนุชิต มาเต้นเป็นแดนเซอร์รับเชิญด้วย
       ขำที่พี่มอวตัดพ้อว่า สมัยก่อนเวลาออกคอนเสิร์ตไม่ว่าจะทำอะไรก็มีสาวกรี๊ด ขนาดกินน้ำยังกรี๊ด แต่ตอนนี้ไม่เหมือนเดิม(เอิ่ม พี่คะ คนดูตอนนี้สามย่านกันแล้ว กรี๊ดบ่อยเดี๋ยวเป็นลมใส่นะ) เราก็เลยจัดให้พี่แกสักหน่อย มีโยนผ้าซับเหงื่อด้วยนะเออ พี่แกโฆษณาว่า คนที่ได้ไปผู้ชายรักผู้ชายหลง แต่คนที่มือไวคว้าได้จริงๆดันเป็นผู้ชายซะงั้น พี่มอสเองเห็นแล้วยังฮา บอกว่าตัวเองขายได้ทุกเพศทุกวัย
ครอบครัวพี่มอสมาดูด้วยขำตอนพี่แกบอกว่าเลิกคอนเสิร์ตแล้วให้เกมไปไหว้พี่บอย แล้วพาลูกไปยืนตรงทางออกไหว้แขกทุกคนที่มาดูด้วย แหมพี่มอสไม่ต้องขนาดนั้นพวกหนูก็เอ็นดูลูกพี่จะแย่อยู่แล้ว
923053_585262071517923_197657788_n       สำหรับพี่ติ๊นา สุดยอดเลยค่ะ ยังสวย ฟิตเปรี๊ยะอยู่เลย ที่ฮาสุดคงเป็นตอนที่มีเอกกี้แต่งสาวขึ้นมาร้องเพลงด้วย
216337_584851174892346_1479607110_n       สำหรับทาทา คอนเสิร์ตนี้เธอยังไม่ค่อยสบายอยู่ค่ะ เลยไม่ได้เต้นสักเท่าไหร่ แต่เสียงเธอกินขาด นอกจากเพลงเก่าๆที่ร้องได้เกือบทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็น ฉันรักเธอ,โอ๊ะ โอ้ย, แต่ที่ฟินสุดคงเป็น Dhoom Dhoom เต้นตามด้วยเหอะ นึกถึงตอนเต้นงานปีใหม่สมัยอยู่โรงงานชะมัด
1368283318-DSC2913s-o    แต่ที่มันส์สุดยกให้พี่เจค่ะ ศิลปินคนอื่นแค่เต้น แต่คนนี้ต้องโดดดึ๋งๆตามไปด้วยถึงจะได้อารมณ์ จะว่าไปเพิ่งเคยเห็นตัวจริงพี่เจเป็นครั้งแรก ขนาดหลักสี่แล้วยังฟิต แถมยังหล่อมากๆ มุกล้อเลียนท่าเต้นของเพื่อนๆเป็นอะไรที่ฮา และน่ารักมาก ไม่นานแปลกใจที่สมัยยังไม่แต่งงานแกเป็นหนุ่มเนื้อหอมมากๆ อีกช่วงที่ชอบก็เป็นตอนที่ร้องเพลงเก็บมันเอาไว้คู่กับพี่นัท ทำให้เราจำได้ว่าเคยชอบเพลงๆนี้มากมายขนาดไหน

เนื่องจากตอนดูคอนเสิร์ตมุ่งมั่นอยู่ที่การเต้นอย่างเดียว เพราะฉะนั้นเนื้อหา และ รูปภาพที่นำมาประกอบบันทึกความทรงจำนี้จึงเป็นการเก็บรวบรวมมาจากสื่อต่างๆ ดังต่อไปนี้ค่ะ

- http://www.atimemedia.com/get/3853

- 2AM WWW.O-ANUCHYD.COM

- https://www.facebook.com/atimeshowbiz

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชมรมรัก คลับมหาสนุก

ชื่อเรื่องภาษาไทย ชื่อเรื่องภาษาญี่ปุ่น ชมรมรัก คลับมหาสนุก ouran koukou host club เรื่อง และ ภาพ Bisco  hatori จำนวนเล่มทั้งหมด 18 สำนักพิมพ์ อ่านจบเมื่อ บงกชคอมมิคส์ 30 กรกฎาคม 2557 เรื่องย่อ            ฮารุฮิ เข้าเรียนในโรงเรียนโอรัง ที่แสนจะไฮโซด้วยทุนเรียนดี เธอใช้ชีวิตนักเรียนมัธยมปลายด้วยการแต่งตัวเป็นนักเรียนชาย     วันหนึ่งระหว่างหามุมสงบ ฮารุฮิเดินหลงเข้าไปในห้องดนตรี 3 ซึ่งเป็นที่ตั้งของ host club ชมรมสุดเว่อร์ของโรงเรียน แถมยังซุ่มซ่ามไปทำแจกันราคา 8 ล้านเยนแตก รุ่นพี่ที่ชมรมจึงบังคับให้ฮารุฮิทำงานชดใช้  ฮารุฮิถูกจับแปลงโฉมเป็นหนุ่มน้อยหน้าสวยกลายเป็นหนึ่งใน Host ของชมรมที่รวบรวมสุดยอดหนุ่มเจ้าเสน่ห์ของโรงเรียน       ฮารุฮิรู้ตัวว่าชอบทามากิ แต่ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้าเพราะทามากิมีปมในจิตใจเรื่องครอบครัว สิ่งใดก็ตามที่อาจทำลายครอบครัวที่เขาสร้างขึ้น เจ้าตัวจะปฏิเสธโดยอัตโนมัติ ครอบครัวของทามากิหมายรวมสมาชิกชมรมโฮสท์คลับด้วย ฮิคารุจึงตัดสินใจบอกรักฮารุฮิ ซึ่งเป็นการทำตามความรู้สึกของตัวเองแต่ก็อยากช่วยกระตุ้นให้ทามากิทำความเข้าใจความรู้สึกของตัว

ปฐพีไร้พ่าย

    ชื่อเรื่อง ปฐพีไร้พ่าย เขียน Jiulufeixiang แปล Hongsamut จำนวนหน้า 865 สำนักพิมพ์ Hongsamut version Meb E book อ่านจบ 19 มีนาคม 2561 เรื่องย่อ      สิงอวิ๋นซื้อไก่ที่โดนถอนขนจนเหี้ยนผอมแห้งแรงน้อยมาจากตลาด ไก่ตัวนั้นคือ เสิ่นหลี อ๋องปี้ชางแห่งแดนอสูร นางหนีการแต่งงานเชื่อมสัมพันธ์และพลาดท่าถูกกองทัพที่มาเชิญนางกลับแดนอสูรตามบัญชาของจอมอสูรทำร้ายจนบาดเจ็บ สิงอวิ๋นให้นางกินหมั่นโถวเป็นอาหาร จับเจ้าไก่ไร้ขนอาบน้ำ แถมยังใช้ให้เฝ้าบ้านเหมือนแกล้งกัน เพราะเขารู้ว่าไก่ตัวนี้ไม่ใช้ไก่ธรรมดา เสิ่นหลีจึงพยายามหนีจากเขาทันทีที่ร่างกายแข็งแรงพอแต่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะโดนจับลงหม้อเป็นไก่ตุ๋น สุดท้ายก็ต้องกลับมาตายรัง และเพราะสิ่งอวิ๋นอยากจะซื้อเนื้อให้เจ้าไก่โง่ของเขากิน ถึงได้เผยความสามารถที่ปกปิดมาตลอดจนผู้อื่นเข้าใจว่าเขาเป็นเทพพยากรณ์จนเรื่องราวเลยเถิดกลายเป็นความขัดแย้งกับองค์รัชทายาท เสิ่นหลีปกป้องชายหนุ่มไว้ได้ก็จริง แต่เมื่อบ้านที่สงบสุขถูกเผาจนวอด แค้นนี้ต้องชำระ สิงอวิ๋นจึงเสนอความช่วยเหลืออ๋องยุ๋ย โอรสที่เกิดจากพระสนมให้ชิงตำแหน่งรัชทายาท เสิ่นหลีใจจริงไม

ยามเมื่อลมพัดหวน

  ชื่อเรื่อง ยามเมื่อลมพัดหวน เขียน วาณิช จรุงกิจอนันต์ จำนวนหน้า 188 สำนักพิมพ์ บูรพาสาส์น (ฉบับพิมพ์ครั้งที่ 2 กันยายน 2536)     เรื่องย่อ      การบูรเหมือนนกในกรงทองของพ่อกับแม่ ผิดกับน้องชายที่ได้ไปเรียนถึงประเทศอังกฤษ แต่ละวันการบูรต้องปวดหัวกับการรับมือผู้ชายที่เข้ามาติดพัน ซึ่งแต่ละคนต่างมีพ่อกับแม่ของเธอคอยถือหางทำให้การบูรไม่สามารถตัดรอนได้ เมื่อความเครียดสะสมมากเข้าหญิงสาวจึงขออนุญาตพ่อและแม่ไปหาน้องชายที่อังกฤษ วันที่การบูรไปถึงพาทีประสบอุบัติเหตุรถชนจนขาหัก ชงจึงอาสาไปรับการบูรให้ แต่พาทีเห็นชงเป็นคนเนื้อหอม เลยโกหกว่าการบูรแต่งงานแล้ว มีลูกสาว 1 คน และเขียนจดหมายฝากชงไปเตี้ยมกับการบูร โดนใส่ไฟว่าชงเป็นเสือผู้หญิง ให้การบูรระวังตัว ชงพาการบูรมาพักที่บ้านพี่อ้วน พี่แสด รุ่นพี่ที่ปารีสซึ่งคุ้นเคยกัน ชงพาการบูรเที่ยวปารีส ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน การบูรเห็นว่าชงออกจะสุภาพไม่เหมือนกับที่น้องชายบอกมาในจดหมาย ยิ่งเขาเจ็บตัวเพราะช่วยตามโจรวิ่งราวการบูรจึงหายกลัวชายหนุ่ม ชงเองก็เริ่มหวั่นไหวกับการบูรแบบที่ไม่เคยเกิดกับผู้หญิงคนไหน จนเล่าเรื่องรักครั้งแรกที่ทำให้เ