พลิกใจคุณชายเพลย์บอย

DSCF0871

ชื่อเรื่อง พลิกใจคุณชานเพลย์บอย
เขียน จั่วเวย
แปล ลี่เหวิน
จำนวนหน้า 264
สำนักพิมพ์ แจ่มใส


เรื่องย่อ

      อีแวนเจอกับวินเนียโดยบังเอิญตอนที่เธอหนีจากการโดนมอมยาเข้ามาในลิฟท์ที่เขากำลังโดยสารอยู่พอดี หลังจากนั้นหนึ่งเดือนอีแวนก็ยื่นข้อเสนอในการช่วยเธอจากปัญหาที่ผู้จัดการส่วนตัวของเธอกลั่นแกล้งจนเสียชื่อเสียงเพราะยังไม่ตกลงเรื่องสัญญาโดยแลกกับการแต่งงาน ซินเนียรับข้อเสนอ จนมารู้ทีหลังว่าเขาแต่งงานกับเธอเพื่อแก้แค้นคุณปู่ แต่หลังแต่งงานอีแวนได้รู้จักกับตัวจริงของซินเนียยิ่งตกหลุมรัก โดยเฉพาะอีแวนที่หวงภรรยา คอยโทรหา และพยามไม่ให้หญิงสาวรับงานที่ต้องเปลืองตัวอีก จนเป็นเหตุให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน แถมยังมีข่าวมาสร้างความระหองระแหง แต่ก็ทำให้ทั้งคู่เข้าใจกันในที่สุด

ตัวละครสำคัญ

เก่อซินเนีย :
     ดาราสาวสไตล์เซ็กซี่ใจกล้า จนสื่อมวลชนยกให้เป็นเทพธิดาสุดเซ็กซี่อันดับหนึ่งของไต้หวัน ตั้งแต่เข้าวงการกก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กตลอด แม่ของซินเนียแต่งงานใหม่ ซินเนี่ยที่เหมือนเป็นส่วนเกินของบ้านเพราะแม่เห็นลูกติดพ่อขอองเธอดีกว่าจึงออกมาอยู่คนเดียว
อีแวน  เว่ย :
     นักธุรกิจผู้กุมอำนาจ ดราก็อนเอ็มไพร์กรุ๊ป กลุ่มบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน ผู้ค้ารายใหญ่รายหนึ่งในตลาดเอเชีย แถมมีข่าวฉาวเปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่น เขาสูญเสียพ่อตอนอายุสิบขวบ ปีถัดมาแม่ก็ป่วยจนเสียชีวิตตามไป คุณปู่แท้ ๆ ที่รังเกียจเขาเพราะไม่ชอบแม่ที่เป็นคนจนจึงรับเขามาเลี้ยงเพื่อให้เป็นผู้สืบทอดโดยส่งไปเรียนที่อังกฤษและอเมริกา

บันทึก…คนอ่าน

     เรื่องนี้ก็ตามชื่อเรื่องค่ะ พระเอกเป็นเพลย์บอยมีผู้หญิงมาไม่ซ้ำหน้าแต่ไม่เคยรักใคร แต่นางเอกของเราถึงจะเป็นดาราสายเซ็กซี่แต่ก็บริสุทธิ์ผุดผ่อง ทั้งที่ตอนแรกเหมือนจะตกลงกันด้วยผลประโยชน์แต่จริง ๆ แล้วก็ต่างคนต่างดึงดูดฝ่ายตรงข้ามโดยเฉพาะพระเอกที่ยิ่งเห็นว่าท่าทีของนางเอกไม่เหมือนผู้หญิงที่เคยคบด้วยก็พอใจ อ่านไปสักพักเหมือนต่างตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกพบแบบไม่รู้ตัว เรื่องนี้พระเอกรุกหนักเหมือนกันนางเอกเลยต้องระวังตัวระวังใจไม่ให้เผลอ ก่อนแต่งงานเหมือนคู่นี้พยายามจะเอาชนะกัน แต่พอแต่งงานยิ่งรักกันดูดื่ม แถมฝ่ายชายยังขี้หึงด้วยสิแต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร ผิดกับนางเอกที่แมนมากกกก  ขำตอนที่อีแวนบอกว่า ให้ซินเนียเดินมาให้กอดหน่อย แต่นางยืนนึ่ง ฮีเลยต้อองเปลี่ยนเป็น “งั้นผมจะเดินไปให้คุณกอด” เข้าสมาคมพ่อบ้านใจกล้าอย่างเป็นทางการจ้า…

     สรุปเรื่องนี้เป็นนิยายหวาน ๆ อ่านเพลิน ๆ มีดราม่าหน่อย ๆ จากคนรอบข้างเท่านั้นเอง

ความคิดเห็น