หมู่

Poster_with_text2

WP_20160905_19_06_27_Pro

บันทึก…คนดู

     ปกติจะมาเดี่ยวแต่คราวนี้มาแบบหมู่ ยอมรับตามตรงว่าแอบกลัว ๆ ว่าจะไม่สนุกเหมือนเดี่ยว แต่คงจะมีความฮาระดับหนึ่งแหละ เอาเป็นว่า ซื้อบัตรราคากลาง ๆ ดูแค่แขกรับเชิญก็คุ้มแล้ว

    1. ในเมื่อพี่โน๊ตเป็นหัวโจก การแสดงครั้งนี้จึงเปิดด้วยการเดี่ยวที่เนื้อหาว่าด้วยเรื่อง fitness และอาหารคลีน ก่อนที่จะปล่อยมุกหักมุมอันแรก นั่นคือ การปล่อยคิวให้ สิงโตนำโชค ออกมาทำท่าจะแสดงและเก็บกลับไป (การแสดงนี้พี่แกโดนเก็บกลับไปหลายรอบมาก)

   2. ต่อจากนั้นเป็นการร้องเพลงแบบเดี่ยว คู่ และเป็นหมู่คณะของ ไข่มุก, พี่ติ๊ก ชิโร่ และก๊อฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้ฟังเพลงชูใจแบบสด ๆ ถึงจะเป็นเพลงแร๊ป แต่แอบซึ้ง ความรู้สึกของคนร้องจัดเต็ม ส่งมาถึงคนฟังดันจนน้ำตาเอ่อเลย ก่อนที่จะปิดโชว์นี้ด้วยการให้พี่ติ๊ก ชิโร่ ด้นเพลงสดอวยผู้สนับสนุนจนครบทุกป้าย

3. ส่วนถัดมาที่ได้ปล่อยมุกให้ฮาเป็นระยะ ๆ คือ club friday การละคร อันเป็นเรื่องราวของ โน๊ต ที่คบกับก้อย แต่ก่อนที่ความสัมพันธ์จะเดินหน้า ก้อยบังคับให้โน๊ตมาบอกเลิกกับแฟนคนปัจจุบัน ซึ่งก็คือ ปาล์มมี่ โดยตัวเองแอบปลอมตัวใส่ชุดเกราะมายืนเป็นเครื่องประดับร้านเพื่อดูเหตุการณ์ ความฮามันอยู่ตรงที่พอกำลังจะพูดขอเลิก แม่นางปาล์มมี่เป็นมีปัญหาชีวิตมาขัดตลอด ๆ ช่วงที่ขำสุกคือ ตอนที่ปาล์มมี่ผลัดกันกัดโน๊ต เรื่องคอนเสิร์ต กากากา กับ หนังเรื่องอีติ๋ม ตายแน่

4. ละครเรื่องต่อมา เป็นแนวจีนย้อนยุค โดยตัวเอกคือ พี่ตูน นั่งเรือมาติดเกาะที่ร้านเตี้ยมเซียงเพียว ก่อนที่จะมีคนมาติดเกาะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และต่างก็มีบ้านเกิดที่เดียวกัน นั่นคือเมืองเชิ่นเจิ้น อันมีสโลแกนว่า …ก๊อปเกรด A (จำแบบแม่น ๆ ไม่ได้ รู้แต่ว่ามันคล้าย ๆ คำขวัญเมืองสุราษฎธานี) เจอกันทีก็กรีดเลือดสาบานที ซึ่งพี่ตูนซึ่งมาเป็นคนแรก และมีอาวุธคู่กายเป็นอีโต้อันใหญ่ ก็มีอันต้องโลหิตจางตายไปเป็นคนแรก…

5. สิงโต…ออกมาอีกครั้ง แต่ก็โดนเก็บกลับไป เพราะเขาจะเชิดสิงโตจ้า…

6. ว่าด้วยละครวิทยุ พากษ์โดยพี่ตู่ ภพธร เนื่องจากมันไม่ค่อยมีความเคลื่อนไหว เลยออกจะง่วง ๆ ไปหน่อย

7. โจอี้บอย มาเล่าเรื่องความรักครั้งเก่าก่อน ซึ่งผ่านมา 15 ปีแล้ว พร้อมร้องเพลง ก็…ซึ้งนิด ๆ ละมั้ง

8. ในที่สุด สิงโต ก็ได้แสดงกับเขาสักที โดยให้มาเป็นพระเอกละครเกาหลี พี่โน๊ตเป็นผู้กำกับ นางเอกนั้นชี้ ๆ เอาจากคนดู ก็กำกับแบบตลกโปกฮากันไป มันพีคตรงที่นักแสดงพระรองรับเชิญ อันได้แก้ พี่ติ๊ก เจษฎา… ตอนพี่แกหันกลับมาสาว ๆ ในฮอลล์(รวมทั้งดิฉันเอง) กรี๊ดกันแบบเสียจริตเลยทีเดียว นางเอกที่ทนอายมาทั้งเรื่องได้รางวัลเป็นการกอดพี่ติ๊กจ้า…ณ จุดนี้อยากเป็นคนที่โดนชี้ขึ้นไปมาก อายแต่คุ้ม

9. และในที่สุด สิงโตก็ได้โชว์แบบจริง ๆ สักที

10. ปิดท้ายด้วยเพื่อนร่วมหมู่ทุกคน ออกมาร้องเพลงเมดเล่ย์ ณ จุดนี้อยากไปดูคอนเสิร์ตพี่ตูนจัง…

ความคิดเห็น