เดี่ยว 11

      เป็นที่รู้กันว่า เดี่ยว ของพี่โน๊ต เป็นการแสดงที่หาบัตรยากมาก…ถึงมากที่สุด หลังจากปีที่แล้วมีดราม่าเรื่องเคาเตอร์เซอร์วิสระบบล่ม จะว่าเป็นความโชคดีในความซวยหรือเปล่าไม่รู้ บัตรที่เหลือจากการจองครั้งแรกกลับเข้ามาในระบบ Thaiticket อีกครั้ง และคุณน้องชายก็เป็นคนไปเข้าแถวจนได้มาครอบครอง ส่วนปีนี้เนื่องจากเป็นการขายบัตรผ่านระบบ thaiticket ทั้งแต่ต้นเลยมี email มาแจ้งเตือนตั้งแต่เนิ่นๆ แน่นอนว่าเราเลือกที่จะจองตั๋วผ่าน internet และเลือกที่นั่งใกล้ขึ้นจากปีที่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงราคาที่น่าจะมีการแข่งขันน้อยกว่า ซึ่งในวันจริงเราก็ได้บัตร 2 ในมาครอบครองอย่างที่ต้องการแบบมี brower กระตุกตอนหักเงินบัตรเครดิตมาให้ลุ้นเล็กน้อย แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี ท่ามกลางดราม่าของคนที่ตัดบัตรแล้วไม่ได้ หรือคนที่ไปจองที่เคาเตอร์แล้วเจอคนรับจ้างต่อคิวให้พวกบัตรผี สาธุ ในความโชคดีของตัวเอง      

WP_20150920_19_05_09_Pro WP_20150920_19_07_31_Pro

     โชคดีได้บัตรวันอาทิตย์อย่างที่ตั้งใจ เลยมีเวลาไปแต่เนิ่นๆ เดินเล่น kinokuniya ตามด้วย Mcdonalds ให้อยู่ท้องเบา ๆ ก่อนที่จะเข้าไปด้านนี้ ปีนี้ด้านหน้างานจัดเหมือนการออกร้ายค่ะ มีสินค้าพรีเมี่ยมปะนี่ห้อ โน๊ต อุดม ขายเต็มไปหมด ออกแบบมาตั้งแต่หัวจรดเท้า แซมด้วยผลงานศิลปะกวน ๆ ตามสไตล์ เราไปถูกใจอยู่ตัวนึง อดไม่ได้ต้องชักภาพคู่มาด้วย เพราะช่างหน้าตาเหมือนกับตัวเองเสียนี่กระไร นอกนั้นก็ไม่ได้เสียตังค์แต่อยากได้ ด้วยความที่ของเต็มบ้านอยู่แล้ว

เดี่ยว 11 WP_20150920_19_20_42_Pro

      ปีนี้เลือกที่นั่งชิดเวทีมาอีกระดับ ขัดใจคราวที่แล้วนั่งบนส่วนเก้าอี้ยกสูงแล้วเห็นหน้าพี่โน๊ตไม่ถนัด คราวนี้เลยจัดบัตรสามพัน ตามกำลังซื้อที่มากขึ้น (คือรูดบัตรเครดิตไปก่อน สิ้นเดือนค่อยกันเงินที่เหลือจากเดือนที่แล้วบวกเดือนนี้) ของแจกรอบปกติปีนี้เป็นผ้าพันคอค่ะ ดูแล้วก็น่าจะได้ใช้เหมือนที่ผ้าห่มที่แจกเมื่อ 2 ปีก่อนที่เราเอามาห่มตอนอากาศช่วงหน้าฝนกำลังดี

      ตอกย้ำดราม่าเรื่องตั๋วด้วย clip เปิดตัวความปากกันตีนถีบของมวลหมู่คนที่ไปรอซื้อบัตรหน้าเคาเตอร์ (แต่ละคนทุ่มเทจริง ๆ มากันตั้งแต่ตี 3 ก็มี งานนี้หนูยอมใจจริงๆ) ต่อด้วยมุกเบา ๆ ด้วยการลงโทษคนที่มาสาย 4 ชีวิต (อยากรู้จักว่ามีการระบุตัวไว้ก่อนหรือเปล่า ถ้าเป็นการชี้กันสด ๆ ที่ตรงถือว่าแน่เพราะไม่มีใครบิดพลิ้วเลย) กับการนั่งเก้าอี้คล้าย ๆ ที่โค้ช 4 คนของรายการ the voice  แล้วให้นั่งหันหลัง เอนให้เมื่อยคอเล่น ๆรอบนี้ยังฮาเหมือนเดิมค่ะ ที่ชอบก็อย่างเรื่อง

- web Pantip สังคมอุดมปัญญาที่มีคนใจดีมาช่วยกันตอบปัญหาอย่างใจดีไม่ว่ามันจะไร้สาระแค่ไหน กับมุกวงแตก “หูกระจงควรปลูกให้ห่างจากตัวบ้าน”

- โฆษณาที่มักจะโผล่มาให้รำคาญก็สามารถทำให้มันกลายเป็นเรื่องตลกได้

- สัตว์ที่เคลื่อนที่ช้าอย่างสล็อต

- ล้อเลียนสารคดี “Man vs wild” ที่กินทุกอย่างที่ขวาง อะไร ๆ ก็จัดการได้ยกเว้น สาวน้อยที่มีชื่อว่า เมีย

- นโยบายว่าด้วยกระทรวง “พลังลึกลับบางอย่าง”

ความคิดเห็น