Solvil et Titus Sping collection

DSCF8047     ละครเรื่อง “ธรณีนี่นี้ใครครอง” เพิ่งจบไปแบบแฟนคลับคู่ขวัญฟินกันมากถึงมากที่สุด อ่านตารางงานในห้อง NY family@pantip เห็นมีงานอีเว้นคู่กันที่เซ็นทรัลลาดพร้าว มาจิ้นกันต่อนอกจอซักหน่อยเป็นไร 

    จากข้อมูลเห็นว่างานจะเริ่มประมาณ 15:30 นาที แต่งานแบบนี้สายเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว อย่าได้หวังอะไรมาก มารอก่อนสองชั่วโมงก็ได้ยืนประมาณแถวที่สองนับจาดรั้วกั้นถือว่าทำเลดีพอสมควร แต่ที่ตลกมากถึงมากที่สุดคือ ดันมายืนติดกับซุ้มของว่าง เราเองด้วยความกลัวเสียม้าเลยไม่กล้าเดินไปไหน ก็ได้แต่มองแขก VIP เค้ากินกัน คัสตาร์ดน่ากินมากๆเลย

     งานเริ่มอย่างเป็นทางการจริงๆก็ประมาณ 16.15 น. เรายืนฝั่งลิฟท์ที่จะพาน้องสองคนลงมาแต่อย่าได้หวังนะคะว่าจะได้เห็นอะไรๆมากกว่าคนอื่น เพราะแฟนคลับเยอะมาก ตอนแบร์เดินผ่านก็เห็นแต่หน้าผากพ่อคุณเท่านั้นแหละ ส่วนน้องญาญ่าจนหายไปกัยฝูงชน

DSCF8074 DSCF8076

    เริ่มด้วยการแสดงมายากลฝีมือน้องสาวค่ะ รินน้ำใส่แก้ว แล้ววางไว้บนหัวอีกมือนึงที่ว่างเอาเข้าปากแล้วหมุนๆน้ำจะหายไป ของญาญ่านี่หายไปอยู่แล้วเพราะน้องแอบกิน

DSCF8083 DSCF8088 DSCF8090

แต่ที่น่าสงสัยคือของน้องชายนี่สิหายไปได้ยังไง หรืออาจเป็นเพราะในแก้วมีตัวซึมซับบางอย่างใส่ไว้ก็เป็นได้ แต่ท่าทางตอนกล้าๆกลัวๆไม่อยากเทน้ำใส่หัวตัวเองนี่เนียนนะยะ แม่ยกที่รอสะใจหงายเงิบไปตามๆกัน

DSCF8091 DSCF8097

     มายากลของน้องชายให้ญาญ่าหยิบผ้าสีแดงจากถุงสีแดงให้ได้ แต่หยิบเท่าไหร่ๆก็เป็นสีขาว สุดท้ายแบร์เลยหยิบให้ได้นาฬิกาสุดสวยออกมาเรือนนึง หยิบออกมาแล้วก็ต้องใส่ให้น้องด้วย แม่ยกทั้งหลายก็กรี็ดกันไปอย่างมีความสุข

DSCF8101 DSCF8118 

    หลังจากโพสท์ท่าถ่ายรูปแล้วก็เป็นการเล่นเกมส์กับแขก VIP ผู้มีอุปการะคุณแกมแรกจับมือลอดผ่านไม้ เกมแบบนี้เค้ามีชื่อเรียกเหมือนกันแต่จำไม่ได้แล้ว อันที่จริงตอนแรกไม่ได้กะจับมือหรอกค่ะ แต่แฟนคลับเรียกร้องแบร์ก็จัดให้ตามคำขอ

 DSCF8131  DSCF8136 

    เกมที่สองให้หันหลังชนกันจับแผ่นป้ายคนละใบถ้าเหมือนกันก็ได้ของรางวัล คู่สาธิตจับออกมาได้เหมือนกันเลย ฮิ้ว

DSCF8141 DSCF8144

     เกมสุดท้ายให้ใส่หมวดแล้วบอกรักกัน เห็นจากความใกล้ของหมวกแล้ว ฉันจะไม่กล้าซื้อนาฬิกาตอนสิ้นปีก็เพราะเกมส์นี้แหละ ใกล้ชิดม๊าก ได้คู่กับน้องญาญ่าไม่เท่าไหร่ เจอบักแบร์เข้าไปคงได้ละลายอยู่บนเวทีไม่ต้องไปไหนกันแล้ว

DSCF8153 DSCF8168 

     สุดท้ายเป็นการถ่ายภาพกับท่านประธาน แล้วก็กับแขกผู้มีเกียรติ

    สรุปผลงานการแบกกล้องไปถ่าย ครั้งนี้มีภาพคมชัดไม่กี่รูปแสดงว่ามือเราไม่นิ่งพอ แต่ mode P นี่ถ่ายรูปสีออกมาสวยใช้ได้เลย ไม่ค่อยมีรูปขาวเว่อร์หลุดออกมาเท่าไหร่ เป็นโหมดที่น่าหัดให้คล่องมากๆ คราวหลังต้องลองแบบปรับแฟลซบ้างท่าจะดี เมื่อไหร่นางแบบนายแบบจะมีงานคู่กันอีกหนอ ถ่ายคนสวยคนหล่อนี่มีความสุขจริงๆ    

ความคิดเห็น