LUV Clinic

luv_clinic_v03c09_sugi_emiko_condensation.luv_clinic_v03c09_000

by sugi emiko
chapter 9
Scanlator condensation

story

     มาริรู้สึกเจ็บปวดทุกครั้งที่ไม่อะไรกับคนรัก เธอจึงตัดสินใจเข้ารับการรักษาหลัวจากต้องเลิกกับแฟนคนที่ 3 เธอเดินเข้ามารักษากับคลีนิกสำหรับผู้หญิงที่ที่ใช้การนวดในการรักษาเป็นหลักที่ชื่อว่า Luv clinic นักบำบัดที่รับผิดชอบในการรักษาเธอคือ โกโร่ มาริประทับใจแนวคิดของเขา รวมถึงความรู้สึกดีในการรักษา ทำให้เธอตัดสินใจทำงานพิเศษที่นี่ ในที่สุดมาริก็คบกับโกโร่ มาริอยากจะเป็นฝ่านนวดให้โกโร่ผ่อนคลายเหมือนที่เขาทำให้เธอทุกครั้งได้ เธอเลยไปลงเรียนนวดบ้าง

charecter

FL love

Koide mari : นักศึกษามหาวิทยาลัย

ML love

Manaziki Gorou : นักบำบัดด้วยการนวดหมายเลข 1 ของ Luv clinic รูปหล่อเป็นคนมีเสน่ห์ล้นเหลือ สาวๆติดกันเกรียว สำหรับเขารอยยิ้มของผู้หญิงคือความสุขของโลก

log

     ชอบคติประจำใจของโกโร้พระเอกของเรื่องที่ว่า “รอยยิ้มของผู้หญิงเป็นที่่มาของความสุขบนโลก รอยยิ้มของพวกเธอทำให้คนอื่นๆรู้สึกสงบ” แหมน่ารักจริงๆ ถ้าผู้ชายคิดได้อย่างนี้ทุกคนคงไม่มีหนุ่มโสกเหลืออยู่บนโลกแน่

    อ่านบทบรรยายความรู้สึกระหว่างการนวดในเรื่องนี้ชักอยากไปลองนวดบ้างจัง พอรู้อยู่ว่ามันรู้สึกดีมากเลยไม่กล้าลองสักที ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะกลัวว่าจะติดต้องไปบ่อยๆเท่านั้นเอง ช่องว่างในเรื่องคนเขียนเล่าถึงสถานที่นวดต่างๆที่ไปลองใช้บริการเพื่อเป็นข้อมูลในการเขียน หนึ่งในนั้นมีการนวดแบบไทยอยู่ด้วยนะ ดูเหมือนเป็นที่แรกที่เธอไปลองเลยด้วย น่าภูมิใจ

    ใน credit ตอนสุดท้ายมีคำไว้อาลัยของสำนักพิมพ์เขียนถึงคนเขียนด้วยค่ะ เห็นว่าเธอเสียชีวิตก่อนที่รวมเล่ม 3 ของเรื่องนี้จะออก เคยอ่านงานของเธอมาหลายเรื่องตั้งตอนมัธยมต้นรู้สึกเศร้านิดๆเหมือนกันค่ะ Rest in Peace นะคะ

ความคิดเห็น