Gakkou Hotel

[IC_MS]Gakkou_Hotel_vol01_ch01_coverflap01

 

เรื่องและภาพ Morie satoshi
chapter ปัจจุบัน 7
Scanlator midnightscans

plot

     โทริโกะได้บัตรเชิญของ School hotel โรงแรมที่ปรากฎเฉพาะในโรงเรียนยามค่ำคืน โดยมีนักเรียนในโรงเรียนเป็นพนักงาน เป็นสถานที่มีให้นักเรียนคนที่ตัวจริงกับสิ่งที่แสดงออกกับคนอื่นในยามกลางวันแตกต่างกันระบายความเครียด หลังจากเข้าพัก 1 คืน เธอยอมรับว่าไม่สามารถเป็นตัวของตัวเองได้ตลอดเวลา ถึงอย่างไรตัวตนในตอนกลางวันก็ยังสำคัญกับเธอ โทริโกะขอเป็นหนึ่งในสมาชิกของ school hotel ซึ่งเธอก็สามารถผ่านการทดสอบ

     มีคนมาก่อกวนเขียนข้อความบนผนังตึก แต่คนอื่นๆกลับสงสัยว่าเป็นฝีมือของมะสึโทระ ทุกคนจึงวางแผนช่วยกันจับตัว นายคนนั้นเป็นคนที่มาจากโรงเรียนเก่าของมิซึจิ เขามาเพื่อทวงถามถึงเรื่องที่เด็กสาวคนหนึ่งหายตัวไป ถึงมิสึจิจะบอกว่า เรื่องทั้งหมดมีแค่เขาปฏิเสธความรู้สึกของหล่อน เธอเลยผลักเขาตกจากชั้น 3 แต่ท่าทางเย็นชาของมิสึจิหลังจากนั้นทำให้โทริโกะเจ็บปวด โทริโกะตัดสินใจเชิญมิซึจิมาที่ school hotel คืนนั้น sukurahime เด็กสาวที่ถูกอ้างว่าหาตัวไปปรากฎตัวต่อหน้าพนักงาน school hotel ทุกคน sukaruhime ท้าให้ทุกคนเล่นเกมไล่จับ ถ้าเธอจับมิซึจิได้ก่อนเช้า มิซึจิจะต้องลาออกจากโรงเรียน ระหว่างเกมมิซึจิเล่าอดีตระหว่างเขา กับ sakurahime ให้โทริโกะฟัง โทริโกะที่สารภาพรักตรงๆกับมิซึจิ ทำให้เขาเริ่มรู้สึกถึงความรู้สึกของตัวเอง

charecter

toriko

Amano Toriko : ฉายาของเธอคือ saint of private keirin highschool เพราะเธอไม่เคยปฏิเสธคำขอร้องของคนอื่น ที่จริงเธอทำไปเพราะชอบให้ผู้คนมารุมล้อม หลังจากได้รู้ตัวจริงของมิสึจิ โทริโกะเข้าใกล้เขาเพราะอยากรู้ความลับ

mizuchi

Ozura Mizuchi :  ประธานสภานักเรียน เป็นผู้จัดการ school hotel ผู้มีรังสีพิฆาตสาวๆ และความลับเต็มไปหมด

kichou

Kinoshita Kichou : หญิงสาวที่น่ารักเหมือนตุ๊กตา เป็นเจ้าหญิงที่หนุ่มๆมาคอยรับใช้ ตัวจริงของเธอคือเด็กสาวจนๆ ต้องคอยจิ๊กอาหารไปฝากน้องๆที่บ้าน ชอบมะสึโทระ

matsutora

Hanamaki matsutora : พนักงานทำความสะอาดของ school hotel จริงๆเป็นคนใจดีผิดกับตัวตนตอนกลางวันของเขาน่ากลัวจนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้

tatsumi

Katsura Tatsumi : พ่อครัวมดสาวของ school hotel ตอนกลางวันเขาเป็นประธานสุดโหดของชมรมหนังสือพิมพ์

log

     เสน่ห์ของเรื่องนี้อยู่ที่คุณเมเนเจอร์ที่มีแรงดึงดูดร้ายกาจระดับปิศาจ กับความลับมากมายก่ายกองของเขา น่าเสียดายที่ตอนจบห้วนไปหน่อย แค่คำบอกรักก็ทลายกำแพงของคุณพระเอกได้แล้ว น่าเสียดายปมเรื่องคุณแฟนเก่าที่ชอบเขามากขนาดโดดตึกจากชั้น 3 แถมมาผลักมิซึจิตกตึกอีกรอบ ทำไมยอมยกธงขาวง่ายจัง กล้าขนาดผลักคนตกตึกได้ บทน่าจะแรงกว่านี้…

ความคิดเห็น