rouge et noir

Rouge_et_Noir_!wallpaper

ชื่อเรื่อง
เรื่องและภาพ
rouge et noir
Mizutani kyoko
ความยาว 8 chapter
scanlator
อ่านจบเมื่อ
aerandria & midnightscans
1 ตุลาคม 2554

เรื่องย่อ

      อายาเนะพบโคเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในช่วงวันหยุดฤดูร้อนเมื่อ 6 ปีก่อนอีกครั้งในการคัดเลือกนักเปียโนแจ๊สที่จะแสดงในบาร์ของคุณลุงของเพื่อน เสียงเปียโนของเขาตราตรึงในความรู้สึกของเธอ ยิ่งได้ฟังอีกครั้งในงานเปิดตัวบาร์อายาเนะก็รู้ตัวว่าเธอไม่เคยลืมโคแม้ว่าในตอนนั้นพวกเขาจะจากกันด้วยความเข้าใจผิด และอายาเนะคบกับครูที่สอนอยู่โรงเรียนเดียวกันแล้ว 

     อายาเนะได้เจอโคอีกครั้งเมื่อนักเรียนที่ต้องแสดงการร้องเพลงประสานเสียงหายตัวไป โคมาเป็นครูฝึกสอนที่โรงเรียน เขาโคมาช่วยเล่นเปียโนโดยให้อายาเนะไปทำหน้าที่ร้องนำ

     โคถูกกล่าวหาว่าลวนลามนักเรียน เขาไม่แก้ตัวเพราะอยากไปให้ไกลจากอายาเนะ อายาเนะขอให้โคอย่าทำลายตัวเองด้วยวิธีนี้ ในวันสอบสวนโคให้การตามความจริงโดยมีอาจารย์คนหนึ่งเป็นพยาน จึงสรุปได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการกลั่นแกล้ง 

     อายาเนะตัดสินใจบอกเลิกกับคนที่คบด้วยเพราะเธอยังรักโคอยู่ หลังงานเลี้ยงส่งครูฝึกสอนโคตามมาที่บ้านอายาเนะ สารภาพว่าเขารักเธอมาตลอดตั้งแต่เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ทั้งสองปรับความเข้าใจและเริ่มคบกัน อายาเนะถูกย้ายให้ไปประจำที่โรงเรียนสาขาอื่น ทั้งโคและอายาเนะต่างไม่อยากแยกจากกัน อายาเนะตัดสินใจลาออกมาเปิดสอนเปียโนที่บ้าน และร้องเพลงคู่กับเปียโนของโคที่บาร์ของเพื่อน

ตัวละคร...สำคัญ

ko

Narumiya Kou   : 

     ลูกชายของประธานบริษัทการบิน Kaizer เรียนคณะวิทยาศาสตร์ โดยเล่นเปียโนเป็นงานอดิเรก มาเป็นครูฝึกสอนวิชาฟิสิกส์นักเรียนชั้นปีที่ 2 เหตุการณ์เมื่อ 6 ปีก่อนทำให้เขาเริ่มเล่นเปียโน

ayane

Tezuka Ayane  : 

    เธอเคยฝันอยากจะเป็นนักเปียโนตามที่ผู้เป็นแม่ปลูกฝัง เพราะไม่มีพรสวรรค์ เธอเลยเบนเข็มมาเรียนคณะศึกษาศาสตร์แผนกดนตรี โดยตั้งเป็าหมายว่าจะเป็นครู เธอเป็นครูสอนดนตรีอยู่ในโรงเรียนมัธยมหญิงล้วน และเป็นครูที่ปรึกษาของชมรมประสานเสียง

บันทึก...คนอ่าน

     ชอบตอนที่อายาเนะกับโคอยู่ด้วยกันโดยเฉพาะตอนที่มีริวโนสุเกะอยู่ด้วย 

     พระเอกก็งานดี เรียนวิทย์แต่ก็เป็นนักดนตรีด้วย ตอนเด็ก ๆน่าร๊ากน่าเอ็นดู โตมาก็เท่ซะ เป็นนักเปียโนแจ๊สซะด้วย เห็นแบบนี้แล้วชักอยากเลี้ยงต้อยมั่ง แต่ที่ติดใจที่สุดในเรื่องยกให้การ์ตูน 4 ช่องของริวโนะสุเกะ โดยเฉพาะตอนที่เฉลยความจริงว่ามันเป็นตัวเมีย ฮา…

Rouge_et_Noir_v01_ch05_p037 Rouge_et_Noir_v01_ch05_p038 Rouge_et_Noir_v01_ch05_p039

ความคิดเห็น