วิวาห์แต้มพิษ

 


ชื่อเรื่องภาษาไทย:     วิวาห์แต้มพิษ
ชื่อเรื่องภาษาญี่ปุ่น:    Marriagetoxin
เรื่อง:    Joumyaku
ภาพ:    Mizuki Yoda
อ่านถึง:    เล่ม 1
สำนักพิมพ์:    SIAM INTER COMICS
อ่านเมื่อ:    15 เมษายน 2567

เรื่องย่อ

    ผู้ใช้ คือ คนที่ขัดเกลาการฆ่าจนใช่ได้อย่างช่ำชอง พวกเขาได้รับเทคนิคที่ใครก็ไม่สามารถเลียนแบบได้ผ่านทางสายเลือดที่มีมาอย่างยาวนาน 
    คุณย่าอยากให้สองพี่น้องคนใดคนหนึ่งแต่งงานเพื่อให้กำเนิดทายาทสืบทอดตระกูลผู้ใช้พิษ เกโระ ฮิคารุ จึงตัดสินใจที่ทำตามคำขอของย่าเพื่อให้อาคาริน้องสาวได้อยู่กับคนรัก LGBT โดยมีข้อแม้ว่าจะหาคู่แต่งงานเอง 
    ผู้ใช้พิษที่รับงานฆ่าคนแม้จะตั้งเงื่อนไขว่าเป้าหมายจะต้องเป็นพวกขยะสังคม คงยากที่จะพบคนที่ยอมรับในตัวตนที่แท้จริง เกโระจึงขอให้คิโนซากิ เมย์ นักต้มตุ๋นหลอกแต่งงาน เป้าหมายที่จะต้องฆ่า ช่วยให้ได้แต่งงานโดยแลกกับการคุ้มครอง

บันทึกคนอ่าน

ขอบคุณโปรโมชั่นให้ลองอ่านเล่มแรกฟรี เพื่อให้รู้ตัวว่าโดนตกไหมก่อนที่จะเสียตังค์จริงจัง สำหรับเรื่องนี้เคยเห็นผ่านตา พล็อตเรื่องน่าสนใจมากแต่พอมาอ่านจริงก็สนุกดี คนไม่ธรรมดาที่อยากใช้ชีวิตสนุก ๆ ธรรมดา ๆ เหมือนคนอื่น เลยพยายามเรียนรู้วิธีสานสัมพันธ์เพื่อให้ได้เจอคนที่ใช่ แต่ที่เหนือความคาดหมายคือเรื่องนี้มีตัวละคร LGBT แบบที่นาน ๆ จะได้เห็นในการ์ตูนวัยรุ่นชาย โดยเฉพาะการ์ตูนบู๊ อย่างคิโนซากิที่เป็นพวกหลอกแต่งงานจริง ๆ แล้ว เป็นผู้ชายสวย แต่ด้วยความเชี่ยวชาญเลยได้มาสอนเกโระที่ไม่ค่อยรู้ประสีประสาเรื่องผู้หญิง สำหรับเรื่องแนวนี้ถ้าเป็นคู่ต่างเพศ เราคงจะคาดการณ์ได้ว่าแม่สื่อนี่แหละนางเอก แต่พอเป็นแนว   LGBT ก็ต้องดูว่าจะลงเอยแบบใด

นอกจากพระเอกนางเอกแล้ว  ไม่ค่อยถูกโรคกับการออกแบบตัวละครผู้ใช้คนอื่น ๆ สักเท่าไหร่ จะเรียกว่าสมจริงเกินสำหรับคนอ่านหญิงก็ว่าได้

QUOTE

ถ้านายอยากเจอคนคนนั้นจริง ๆ ละก็ นายต้องพูดความรู้สึกที่แท้จริงของนายออกมาก่อน ทุกคนเขาก็ทำแบบนั้นกัน มีเข้าอกเข้าใจกันบ้าง กระทบกระทั่งกันบ้าง ยอมให้ตัวเองตกอยู่ในสภาพลำบากเพื่อหาคู่ชีวิตที่ดีที่สุด 
คิโนซากิ เมย์ ตอนที่ 1. การหาคู่แต่งงานของผู้ใช้พิษ

Link สายเปย์ Ebook


ความคิดเห็น