ARRC 2019 Day2 - Brix Box Hotel - Buriram Castle


 


 

     ก่อนเข้าที่พัมาแวะตลาดตุนเสบียงเล็กน้อย ก่อนที่น้องคนขับรถจะมาส่งเราถึงที่พักสำหรับการเดินทางคราวนี้ "BRIC BOX HOTEL" โรงแรมขนาดเล็กซึ่งตั้งอยู่บริเวณโค้ง 8 และโค้ง 9 ของสนามแข่ง  เดินทางมาถึงก็ติดค่ำนิดหน่อย ถือว่านอนติดสนามแข่งอย่างแท้ทรู เดินทางมาถึงติดค่ำ หลังจากเช็คอินก็หิ้วกระเป๋าขึ้นไปดูห้องพักกัน

รูปด้านล่างนำมาจาก Facebook https://web.facebook.com/bricbox/ ตอนไปดันไม่ได้ถ่ายรูป

  

ในห้องประกอบด้วยที่นอนแบบนอนคนเดียว ตู้ลอยข้างเตียง ตู้เก็บของแบบติดผนัง TV มีกาต้มน้ำให้ และห้องน้ำในตัวแบบมีเครื่องทำน้ำอุ่น และกระจกบ้านเลื่อน ติดที่นอนจะเป็นหน้าต่างแบบมีมู่ลี่ตึงขึ้นดึงลงมองออกไปเป็นสนามแข่งเลยฮับ ตอนเราไปวางเตียงไม่ได้วางแบบนี้ แต่วางขนานไปกับหน้าต่างเลยจ้า เวลาดูก็นอนบนเตียงได้ ถ้าจะดูให้ชัดและชิลกว่านั้นหน้าห้องมีโต๊ะพับ และเก้าอี้สตู เราจองตรงกับวันแข่ง ARRC สนนราคาประมาณคืนละ 1,400 บาท จ้า 

   

   วันรุ่งขึ้นหลังจากกินมือเช้าที่อาคารส่วนกลาง วันนี้ตั้งใจว่าจะนอนดูการแข่งขันจากโรงแรมให้คุ้มกับที่นอนติดสนามแข่ง ตั้งในว่าจะออกไปนั่งดูตรงระเบียงที่เขาเตรียมเก้าอี้ไว้พร้อม โปรแกรมเริ่มตั้งแต่ 9 โมง พอเอาเข้าจริง แดดส่องเต็ม ๆ เลยฮับ แต่ช่วงซ้อมกับ Qualify กลับถอยทัพมานั่ง ๆ นอน ๆ ดูจากหน้าต่างในห้องแทน จะออกไปนั่งดูจริงจังช่วงแข่งจริงตอนบ่าย ใส่หมวกกับแว่นกันแดดเอา 
   มื้อเย็นออกไปกินข้าวกันแถวปราสาทบุรีรัมย์ โรงแรงมีบริการรถกอล์ฟบริการ ระหว่างนั่งกินก็เห็นทีมนักกีฬาทีมญี่ปุ่นเข้าร้านไก่ย่างสีดา แทบจะเรียกว่ามาครบ ทั้ง YAMAHA, HONDA สองสาวนั่งกินตรง indy market ไปก็ส่องไป เมนูวันนี้ประกอบด้วยลูกชิ้นนิ่ง ข้าวไข่เจียว และ amazon green tea honey ขากลับเดินเล่นชิว ๆ ย่อยอาหาร เตรียมเก็บของ เพราะพรุ่งนี้เราจะไปดูการแข่งขันที่ grand stand กัน

ความคิดเห็น