ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ผู้ผนึกมาร / Kekkaishi

IMG_0001

ผู้ผนึกมาร 30

เรื่อง และ ภาพ  Tanabe  Yellow
จำนวนเล่มปัจจุบัน 34
สำนักพิมพ์   ญี่ปุ่น   Shogakukan
ไทย    Siam inter comics

plot                

      คาราสุโมริ เป็นขุนนางตระกูลหนึ่งที่มีพลังวิญญาณแก่กล้า จึงตกเป็นเป้าหมายในการล่าของบรรดาภูติต่างๆ  พวกเขาจ้างพระที่มีพลังวิญญาณแก่กล้าให้มาทำหน้าคอยกำจัดหากภูติบุกเข้าจู่โจมเข้าไปในคฤหาสน์ แต่เนื่องจากจำนวนภูติที่บุกเข้ามามีปริมาณมากจนเกินไป พระรูปนั้นล้มป่วยจนไม่สามารถมาทำหน้าที่ได้เป็นเวลา 3 วัน ระหว่างนั้น คาราสุโมริ ถูกภูติฆ่าล้างตระกูล หลังจากนั้นที่ดินซึ่งเป็นที่ตั้งของคฤหาสน์ก็กลายเป็นสถานที่ซึ่งมีพลังวิญญาณแก่กล้า เมื่อมีภูติเข้ามาในบริเวณที่ดินจะได้มีพลังเพิ่มขึ้นจนกลายเป็นอสูรซึ่งมีพลังร้ายกาจ ซึ่งหากปล่อยไว้จะเกิดความเสียหายกับคนทั่วไป พระรูปนั้นจึงยังคงทำหน้าที่กำจัดภูติ ปกป้องที่ดิน คาราสุโมริ เรื่อยมา หลังจากที่ท่านเสียชีวิตลูกศิษย์ก็รับหน้าที่ต่อ แต่เกิดการขัดแย้งในเรื่องของผู้สืบทอดที่ถูกต้อง ทำให้ผู้สืบทอดที่ปกป้องที่ดินมาจนถึงปัจจุบันแบ่งออกเป็นสองสาย คือ สุมิมูระ กับ ยูคิมูระ  ส่วนที่ดิน คาราสุโมริ ก็กลายเป็นโรงเรียนมัธยม ปัจจุบันผู้ทำหน้าที่ปกป้องที่ดินถูกเรียกว่า ผู้ผนึกมาร โดยรุ่นที่ 22 ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ในปัจจุบัน คือ สุมิมูระ โยชิโมริ และ ยูกิมูนะ โทกิเนะ  ซึ่งต่างก็มีตราที่แสดงถึงฐานะ "ผู้สืบทอดโดยชอบธรรม" ปรากฎบนร่างกาย เหล่าผู้ผนึกมารจะออกมาทำหน้าที่ในขับไล่ และ กำจัดภูติในเวลากลางคืน

     เกิดคดีล่าที่ดินเทพขึ้นบ่อยครั้ง ในขณะเดียวกันสมาคมลับก็เริ่มสั่นคลอน ผู้บริหารของสมาคนถูกสังหารทีละคน เมื่อคาราสุโมริตกเป็นเป้าหมาย มาซาโมริ สืบจนรู้ถึงเบื้องหลังของเรื่องทั้งหมดว่ามีสาเหตุมาจากการทะเลาะวิวาทระหว่างพี่น้องซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งสมาคมลับ ด้วยความช่วยเหลือจากคนของยาเงียว ทำให้คาราสุโมริ หลุดพ้นจากภาวะวิกฤตจากการล่าที่ดินเทพ หลังเหตุการณ์สิ้นสุดลง แม่ของโยชิโมริปรากฏตัวขึ้น เพื่อเคลื่อนย้ายคาราสุโมริไปผนึกอย่างสมบูรณ์ในที่ดินผืนถัดไป โดยต้องอาศัยความร่วมมือของโยชิโมริในฐานะผู้ร้องประสานสุดยอด การเคลื่อนย้ายคาราสุโมริดำเนินไปอย่างราบรื่น แต่ระหว่างที่รอให้สถานที่ผนึกพร้อม โยชิโมริต้องทำหน้าที่คุ้มครองคาราสุโมริอย่างใกล้ชิด ฮาซามะ โทคิโมริ เจ้าลิทธิวิชาผนึกมารสายฮาซามะที่น่าจะตายไปแล้วตั้งแต่เมื่อ 500 ปีก่อนปรากฏตัวออกมาสอนชินไคให้โยชิโมริ เพื่อนำไปสร้างโลกใหม่สำหรับผนึกคาราสุโมริ ในที่สุดสถานที่ใหม่สำหรับการผนึกก็ถูกเปิดเผย ซึ่งก็คือ ใต้ดินที่ตั้งของสมาคมลับ ที่ดินเทพระดับสูงสุด

    สมาคมลับถูกผู้พลังควบคุมจิตของผู้นำยึดครองอย่างง่ายดาย มาซาโมริกับผู้บริหารที่เหลืออยู่ของสมาคมลับวางแผนรวมพลังกันยึดสมาคมลับคืน กำหนดการบุกยึดเป็นวันเดียวกับที่จะผนึกคาราสุโมริ การเตรียมการเริ่มขึ้นโดยให้โทกิเนะลอบเข้าไปในโลกต่างมิติใต้ดินของสมาคมลับเพื่อเกลี้ยกล่อมให้เจ้าของที่ดินย้ายออกไป

charecter

โยชิโมริ

สุมิมูระ โยชิโมริ : ผู้สืบทอดโดยชอบธรรมของตระกูลสุมิมูระ มีพลังมาก สามารถสร้างพนึกขนาดใหญ่ได้ แต่ขาดความแม่นยำ เป็นผู้ประสานเสียงสุดยอดของคาราสุโมริ

โทกิเนะ

ยูคิมูระ โทกิเนะ : ผู้สืบทอดโดยชอบธรรมของยูคิมูระ เธออายุมากกว่าโยชิโมริ เมื่อก่อนเคยบาดเจ็บเพราะเอาตัวเข้าปกป้องโยชิโมริเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้โยชิโมริอยากให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น เพื่อไม่ให้เธอต้องเจ็บตัวอีก

สุมิมูระ มาซาโมริ : พี่ชายของโยชิโมริ เป็นคนเก่งมีความสามารถแต่ไม่ได้รับสัญลักษณ์ผู้สืบทอด ทำให้เขาออกจากบ้านไปสังกัดสมาคมลับ เป็นหัวหน้ากลุ่มที่รวบรวมผู้ที่มีความสามารถพิเศษที่ชื่อว่า ยาเงียว

อิอุระ

อิอุระ  โซจิ : ถูกส่งมาเพื่อคุ้มกันคาราสุโมริ เป็นสมาชิกไร้ชื่อสังกัดผู้นำโดยตรง มีความสามารถในการต่อสู้ยอดเยี่ยม และปฏิบัติตามคำสั่งอย่างซื่อสัตย์ แตเนื่องจากถูกสร้างขึ้นมาด้วยฝีมือมนุษย์ ทำให้มีความบกพร่องด้านความสามารถในการสื่อสารแบบคนปกติ

log

      เนื่องจากตระกูลของตัวเอกทำหน้าที่พิทักษ์ที่ดินเทพ ทำให้สมาชิกในครอบครัวทุกคนมีส่วนรับรู้ถึงเรื่องราวที่ต้องรับผิดชอบ เนื้อเรื่องจะแสดงให้เห็นความเอาใจใส่ในหน้าที่ของสมาชิกในครอบครัวที่ช่วยกันหาหนทางในการแก้ไขปัญหา ซึ่งต่างคนก็มีวิถีทางเป็นของตัวเอง เป็นจุดที่ต่างกับการ์ตูนส่วนใหญ่ที่ตัวเอกต้องปิดบังทางบ้านไม่ให้รู้เรื่องที่ตัวเองกำลังทำอยู่เพื่อความปลอดภัย 

      จุดดึงดูดที่น่าติดตามที่สุดของเรื่อง คือ ความสัมพันธ์ในตระกูลสุมิมูระ มาซาโมริ พี่ชายซึ่งเกิดมาพร้อมพรสวรรค์ในการใช้วิชาผนึกมาร แต่กลับไม่มีสัญลักษณ์ กับ มาซาโมริ น้องคนกลางที่ไม่ค่อยจะเอาไหนในสายตาของคนรอบข้าง แต่กลับมีสัญลักษณ์ปรากฏบนร่างกาย ความรู้สึกไม่พอใจจึงก่อตัวขึ้นในใจของผู้เป็นพี่ ช่องว่างในความสัมพันธ์ของพี่น้องจึงเกิดขึ้น จนในที่สุดพี่ชายก็ตัดสินในออกจากบ้าน เข้าไปเป็นสมาชิกของสมาคมลับ ไต่เต้าจนขึ้นเป็นระดับหัวหน้า ส่วนน้องชายก็ตั้งหน้าตั้งตาทำหน้าที่ซึ่งได้รับมอบหมาย  จนศัตรูที่บุกรุกเข้ามามีพลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าที่จะรับมือได้ด้วยพลังของคนเพียงไม่กี่คน พี่ชายที่หายไปนานก็ยื่นมือเข้ามาช่วย การฝ่าฟันอุปสรรคเคียงบ่าเคียงไหล่กัน สองพี่น้องก็มีโอกาสมองตัวตนของฝ่ายตรงข้ามอย่างตรงไปตรงมามากขึ้น ยอมรับในตัวตนของอีกฝ่าย ช่องว่างระหว่างพี่น้องค่อยๆแคบลง ส่วนสมาชิกครอบครัวอีกคนหนึ่งที่ยังคงเป็นปริศนาคาใจ คือ คุณแม่ของครอบครัว ซึ่งมีพลังวิญญาณมากมายมหาศาล บวกกับการกระทำที่ไม่สามารถคาดเดาได้ แต่เนื่องจากนานๆจะโผล่มาที การคลี่คลายปริศนาของตัวละครนี้เลยไม่ค่อยคืบหน้าสักเท่าไหร่ สงสัยว่ากว่าจะรู้เรื่องคงเกือบจบ

     ปริศนาอีกอย่างที่ยังไม่ค่อยคลี่คลาย คือ ปริศนาของที่ดิน คาราสุโมริ ซึ่งเป็นรากฐานปริศนาสำคัญของเรื่อง ยิ่งอ่านไปมากเล่มเข้าต่อม เอ๊ะ! ก็ยิ่งทำงานหนักมากขึ้นเรื่อยๆตามเรื่องราวที่พระเอกได้รับรู้ และเปรียบเทียบกับตำนานที่เล่าต่อกันมา ซึ่งนับวันก็ยิ่งมีช่องโหว่มากขึ้นทุกที พอสรุปปริศนาออกมาเป็นข้อ ๆ ก็ได้ประมาณนี้

  • คำบอกเล่าของท่าน อูโร่  เทพเจ้าของบึงไร้สี ตอนที่ให้ โยชิโมริ เข้าไปซ่อมรังนอน บอกว่าแต่เดิมที่ดิน คาราสุโมริ เป็นที่นอนของท่าน วันหนึ่งมีมนุษย์ไปร้องไห้ขอร้องให้ท่านยกที่ดินให้ (คาดว่าจะเป็นท่านปรมาจารย์)
  • บรรดาหมาผู้ช่วยทั้งสองตัว คือ มันดาระโอ และ ฮาคุบิ ซึ่งจำอะไรเกี่ยวกับอดีตในส่วนที่เกี่ยวข้องกับคาราสุโมริซึ่งพบเห็นด้วนตาตัวเองไม่ได้เลย ทั้งๆที่มีชีวิตอยู่มาตั้งแต่สมัยท่านปรมาจารย์
  • เจ้าชุดเกราะปีศาจซึ่งตามปรกติถูกตั้งโปรแกรมให้จู่โจมเพียงมนุษย์ และ สิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้น กลับเลือกจู่โจมคาราสุโมริ
  • วิธีการปลอบ คาราสุโมริ ที่คุณแม่ของโยชิโมริใช้ คือ ลากมังกรน้ำมาอาละวาดในที่ดิน ซึ่งก็มีตำนานเกี่ยวกับเรื่องที่ คาราสุโมริ เคยมีมังกรเป็นเพื่อนเล่น   

นอกจากนี้ คาราสุโมริ ยังทำท่าจะมีความรู้สึกนึกคิดเป็นของตัวเอง แถมออกแนวเป็นเด็กเอาแต่ใจซะด้วย ลองเดาดูจากข้อมูลเบื้องต้น คาราสุโมริ น่าจะเป็นสิ่งที่บรรพบุรุษสร้างขึ้น ลูกหลานเลยต้องลำบากมาปกป้อง ส่วนจะสร้างจากอะไร และสร้างเพื่ออะไร ยังคงเป็นปริศนาต่อไป

เล่ม 22 เนื่องเรื่องดำเนินมาถึงภาคการล่าที่ดินเทพ โดยกลุ่มคนที่ไม่รู้ตัวตน หลังจากที่ดินเทพถูกทำให้หายไป เจ้าของที่ดินซึ่งจู่ๆสูญเสียที่ดินก็มาโผล่ที่ คาราสุโมริ เพื่อปกป้องทุกคน โทกิเนะ เลยยอมที่จะเป็นผู้สังหารเทพ หลังจากก่อเรื่องก็เป็นธรรมดาที่ต้องถูกจับไปสอบสวนโดยสะดุดตากับตัวละครใหม่ เจ้าหน้าที่ชื่อ ยากามิ  ที่ยื่นมือช่วยโทกิเนะหนีก่อนที่จะโดนล้างสมอง สาเหตุที่หมอนี้ขึ้นแท่นตัวละครโปรด ก็เพราะว่าเขารู้จักใช้สมอง บวกกับความกวนที่หลุดออกมาเป็นพักๆ โดยเฉพาะตอนที่สู้กับ เอ็นโจจิ ไซโกะ ระหว่างที่พยายามหลบหนีออกมาจากเกาะ ดันโทจิมะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะศัตรูเป็นประเภทโรคจิตสุดๆที่คิดว่า "ผู้หญิงที่สาวกว่าตัวเองน่าจะตายๆไปซะให้หมด" ชอบสุดก็ตอนที่หย่อนกระเป๋าระเบิดลงไปนี่แหละ หลังจากหนีออกมาได้ อยากให้มาสังกัดอยู่กับยาเงียวจัง จะได้เสนอหน้าให้ดูไปอีกนานๆ

ผู้ผนึกมาร

ชื่อ ยากามิ
ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่หน่วยสืบสวนพิเศษของห้องไต่สวนสมาคมลับ
ฉายา  เจ้าชายผู้หรูเริ่ดแห่งห้องไต่สวน
ความสามารถ พลังเวทย์จะสถิตย์อยู่ที่เลือด ทำให้สามารถควบคุมรูปร่างได้อย่างอิสระ
ภูมิหลัง       มาจากตระกูลที่ทำหน้าที่พิทักษ์ที่ดินเทพ โดยพี่สาวทำหน้าที่ผู้สืบทอด เมื่อเกิดเหตุการล่าที่ดินเทพ พี่สาวของเขาฆ่าตัวตายเนื่องจากสูญเสียที่พักพิง
คำพูดโดนใจ  ชีวิตคนเรามันต้องเอามันส์เข้าไว้

เล่ม 26 โยชิโมริ กำลังฝึกวิชาไร้จิต กำลังอยู่ในช่วงสร้างสิ่งมีชีวิตในจินตนาการที่จะมาเป็นคู่หู รู้สึกว่าจะสร้างออกมาได้น่าตกตะลึงสำหรับอาจารย์เหมียว แต่ยังไม่มีภาพชัดๆออกมาให้ดู อยากเห็นจริงๆเลยน๊า...

 

ชิกุมะ     

เล่ม 28     และแล้วผู้ช่วยที่อยากดูตัวหนักหนาก็ปรากฏตัวออกมา ขอบอกว่าเป็นอะไรที่เหนือความคาดหมาย ตอนแรกคิดว่าจะเป็นตัวอะไรที่มีรูปร่างเท่ห์ๆเหมือน คุโรฮิเมะ ของมาซาโมริพี่ชายของโยชิโมริ แต่พอเอาเข้าจริงๆ กลับกลายเป็นกล่องสี่เหลี่ยมลายทางที่สามารถเปลี่ยนรูปร่างได้อย่างอิสระ โยชิโมริตั้งชื่อให้ว่า ชิกุมะ

เล่ม 29 ในที่สุดความลับของคาราสุโมริก็เปิดเผยออกมาจากปากของแม่ของโยชิโมริที่จู่ๆก็กลับมาบ้าน คาราสุโมริที่แท้จริงคือมนุษย์ที่มีชีวิต ซึ่งเป็นผู้มีคลังวิญญาณที่ยิ่งใหญ่ขนาดสามารถพลิกผันทุกสิ่งทุกอย่างในโลกได้ เขาถูกผนึกไว้ในโลกต่างมิติของที่ดินคาราสุโมริเมื่อ 400 ปีก่อน แล้วก็ไม่สามารถตายได้ ความจริงที่ออกมาน่าสงสารกว่าที่คาดการณ์ไว้แต่แรก ที่คิดว่า คาราสุโมริ เป็นสิ่งที่ที่ปรมาจารย์ของผู้ผนึกมารสร้างขึ้น เล่มนี้ปริศนาที่เก็บซ่อนไว้ปิดเผยออกมามากขึ้น บทสรุปของเรื่องคงใกล้เข้ามาแล้ว

เล่ม 31 ในที่สุดเบื้องหลังของคาราสุโมริก็ถูกเปิดเผยว่าที่จริงแล้วชูชินมารุเป็นลูกชายของเจ้าสำนักผนึกมาร ไม่อยากจะโม้เลยว่า รู้สึกตะหงิดๆมาตั้งแต่เล่มแรกๆแล้ว รู้สึกว่าจะเป็นลางสังหรณ์จากความลับลมคมในเรื่องตัวจริงของคาราสุโมริ โอย เดาถูกอีกแล้ว ทำไมฉันไม่ใบ้หวยได้แม่นอย่างนี้บ้างเนี่ย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชมรมรัก คลับมหาสนุก

ชื่อเรื่องภาษาไทย ชื่อเรื่องภาษาญี่ปุ่น ชมรมรัก คลับมหาสนุก ouran koukou host club เรื่อง และ ภาพ Bisco  hatori จำนวนเล่มทั้งหมด 18 สำนักพิมพ์ อ่านจบเมื่อ บงกชคอมมิคส์ 30 กรกฎาคม 2557 เรื่องย่อ            ฮารุฮิ เข้าเรียนในโรงเรียนโอรัง ที่แสนจะไฮโซด้วยทุนเรียนดี เธอใช้ชีวิตนักเรียนมัธยมปลายด้วยการแต่งตัวเป็นนักเรียนชาย     วันหนึ่งระหว่างหามุมสงบ ฮารุฮิเดินหลงเข้าไปในห้องดนตรี 3 ซึ่งเป็นที่ตั้งของ host club ชมรมสุดเว่อร์ของโรงเรียน แถมยังซุ่มซ่ามไปทำแจกันราคา 8 ล้านเยนแตก รุ่นพี่ที่ชมรมจึงบังคับให้ฮารุฮิทำงานชดใช้  ฮารุฮิถูกจับแปลงโฉมเป็นหนุ่มน้อยหน้าสวยกลายเป็นหนึ่งใน Host ของชมรมที่รวบรวมสุดยอดหนุ่มเจ้าเสน่ห์ของโรงเรียน       ฮารุฮิรู้ตัวว่าชอบทามากิ แต่ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้าเพราะทามากิมีปมในจิตใจเรื่องครอบครัว สิ่งใดก็ตามที่อาจทำลายครอบครัวที่เขาสร้างขึ้น เจ้าตัวจะปฏิเสธโดยอัตโนมัติ ครอบครัวของทามากิหมายรวมสมาชิกชมรมโฮสท์คลับด้วย ฮิคารุจึงตัดสินใจบอกรักฮารุฮิ ซึ่งเป็นการทำตามความรู้สึกของตัวเองแต่ก็อยากช่วยกระตุ้นให้ทามากิทำความเข้าใจความรู้สึกของตัว

ปฐพีไร้พ่าย

    ชื่อเรื่อง ปฐพีไร้พ่าย เขียน Jiulufeixiang แปล Hongsamut จำนวนหน้า 865 สำนักพิมพ์ Hongsamut version Meb E book อ่านจบ 19 มีนาคม 2561 เรื่องย่อ      สิงอวิ๋นซื้อไก่ที่โดนถอนขนจนเหี้ยนผอมแห้งแรงน้อยมาจากตลาด ไก่ตัวนั้นคือ เสิ่นหลี อ๋องปี้ชางแห่งแดนอสูร นางหนีการแต่งงานเชื่อมสัมพันธ์และพลาดท่าถูกกองทัพที่มาเชิญนางกลับแดนอสูรตามบัญชาของจอมอสูรทำร้ายจนบาดเจ็บ สิงอวิ๋นให้นางกินหมั่นโถวเป็นอาหาร จับเจ้าไก่ไร้ขนอาบน้ำ แถมยังใช้ให้เฝ้าบ้านเหมือนแกล้งกัน เพราะเขารู้ว่าไก่ตัวนี้ไม่ใช้ไก่ธรรมดา เสิ่นหลีจึงพยายามหนีจากเขาทันทีที่ร่างกายแข็งแรงพอแต่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะโดนจับลงหม้อเป็นไก่ตุ๋น สุดท้ายก็ต้องกลับมาตายรัง และเพราะสิ่งอวิ๋นอยากจะซื้อเนื้อให้เจ้าไก่โง่ของเขากิน ถึงได้เผยความสามารถที่ปกปิดมาตลอดจนผู้อื่นเข้าใจว่าเขาเป็นเทพพยากรณ์จนเรื่องราวเลยเถิดกลายเป็นความขัดแย้งกับองค์รัชทายาท เสิ่นหลีปกป้องชายหนุ่มไว้ได้ก็จริง แต่เมื่อบ้านที่สงบสุขถูกเผาจนวอด แค้นนี้ต้องชำระ สิงอวิ๋นจึงเสนอความช่วยเหลืออ๋องยุ๋ย โอรสที่เกิดจากพระสนมให้ชิงตำแหน่งรัชทายาท เสิ่นหลีใจจริงไม

ยามเมื่อลมพัดหวน

  ชื่อเรื่อง ยามเมื่อลมพัดหวน เขียน วาณิช จรุงกิจอนันต์ จำนวนหน้า 188 สำนักพิมพ์ บูรพาสาส์น (ฉบับพิมพ์ครั้งที่ 2 กันยายน 2536)     เรื่องย่อ      การบูรเหมือนนกในกรงทองของพ่อกับแม่ ผิดกับน้องชายที่ได้ไปเรียนถึงประเทศอังกฤษ แต่ละวันการบูรต้องปวดหัวกับการรับมือผู้ชายที่เข้ามาติดพัน ซึ่งแต่ละคนต่างมีพ่อกับแม่ของเธอคอยถือหางทำให้การบูรไม่สามารถตัดรอนได้ เมื่อความเครียดสะสมมากเข้าหญิงสาวจึงขออนุญาตพ่อและแม่ไปหาน้องชายที่อังกฤษ วันที่การบูรไปถึงพาทีประสบอุบัติเหตุรถชนจนขาหัก ชงจึงอาสาไปรับการบูรให้ แต่พาทีเห็นชงเป็นคนเนื้อหอม เลยโกหกว่าการบูรแต่งงานแล้ว มีลูกสาว 1 คน และเขียนจดหมายฝากชงไปเตี้ยมกับการบูร โดนใส่ไฟว่าชงเป็นเสือผู้หญิง ให้การบูรระวังตัว ชงพาการบูรมาพักที่บ้านพี่อ้วน พี่แสด รุ่นพี่ที่ปารีสซึ่งคุ้นเคยกัน ชงพาการบูรเที่ยวปารีส ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน การบูรเห็นว่าชงออกจะสุภาพไม่เหมือนกับที่น้องชายบอกมาในจดหมาย ยิ่งเขาเจ็บตัวเพราะช่วยตามโจรวิ่งราวการบูรจึงหายกลัวชายหนุ่ม ชงเองก็เริ่มหวั่นไหวกับการบูรแบบที่ไม่เคยเกิดกับผู้หญิงคนไหน จนเล่าเรื่องรักครั้งแรกที่ทำให้เ